Diễn đàn giao thông
 
Trang ChínhTrang Chính  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Thành viênThành viên  NhómNhóm  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Top posters
Admin
 
xhung0602
 
sonmk2008
 
philipdn
 
TRANHOC2008
 
vinhtg
 
CIC.com
 
vu hien
 
moclantim
 
cd2k44
 
Latest topics
Statistics
Diễn Đàn hiện có 10080 thành viên
Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: kienninhkhac

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 18497 in 3423 subjects
Keywords
win7 civil RDCAD toan rdsuite acitt 2016 cack crack phan group delta thiết geo5 nova download hitosoft 2017 topo bravo HHMAPS road huong d600 dt2006 alpha
Social bookmarking
Social bookmarking digg  Social bookmarking delicious  Social bookmarking reddit  Social bookmarking stumbleupon  Social bookmarking slashdot  Social bookmarking yahoo  Social bookmarking google  Social bookmarking blogmarks  Social bookmarking live      

Bookmark and share the address of ZIZU on your social bookmarking website
LIÊN KẾT




TỔNG LƯỢT TRUY CẬP

Share | 
 

  Áp khuôn mặt đường mới liên kết với mặt đường cũ

Go down 
Tác giảThông điệp
thandieudaihiep
Thành viên năng động
Thành viên năng động


Tổng số bài gửi : 92
Ngày đăng ký : 07/04/2012

Bài gửiTiêu đề: Áp khuôn mặt đường mới liên kết với mặt đường cũ   Fri Apr 25, 2014 4:47 pm

Hiện mình một số các dự án nâng cấp các tuyến Quốc lộ thì gặp 1 vấn đề áp khuôn liên kết với mặt đường cũ là các lớp kết cấu áo đường (BTN, CPĐD loại 1 và CPĐD loại 2 thì đào vào mặt đường cũ khoảng 0,25~0,5m, còn lớp Nền thượng K98 của mặt đường mở rộng dừng tại mép mặt đường cũ "Như hình minh họa" hiện trong Vnroad ... có lựa chọn "B mép đường cũ không an toàn" là đào vào mép mặt đường cũ 1 khoảng cách cho tất cả các lớp kết cấu áo đường chứ chưa cho lựa chọn cho từng lớp kết cấu áo đường. Các anh có thể nghiên cứu giúp mình vấn đề này không? Vì đây là vấn đề lớn trong thiêt kế các tuyến đường năng cấp mở rộng. Mình nghĩ nên thay đổi lựa chon này giống như lựa chọn "MR Trong" và "MR Ngoài" cho từng lớp KCAD

Nguồn : http://www.tdttech.com.vn/vi/forum/khuon-bu-venh/1851-ap-khuan-mat-ang-mai-lian-kat-vai-mat-ang-c


Phần mềm ADS road cũng chưa làm được như trên


 lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! 
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://thuvienxaydung.forumvi.com/
hoangphihong
Thành viên chính thức
Thành viên chính thức


Tổng số bài gửi : 45
Ngày đăng ký : 18/06/2012

Bài gửiTiêu đề: Re: Áp khuôn mặt đường mới liên kết với mặt đường cũ   Sat Apr 26, 2014 11:40 am

thandieudaihiep đã viết:
Hiện mình một số các dự án nâng cấp các tuyến Quốc lộ thì gặp 1 vấn đề áp khuôn liên kết với mặt đường cũ là các lớp kết cấu áo đường (BTN, CPĐD loại 1 và CPĐD loại 2 thì đào vào mặt đường cũ khoảng 0,25~0,5m, còn lớp Nền thượng K98 của mặt đường mở rộng dừng tại mép mặt đường cũ "Như hình minh họa" hiện trong Vnroad ... có lựa chọn "B mép đường cũ không an toàn" là đào vào mép mặt đường cũ 1 khoảng cách cho tất cả các lớp kết cấu áo đường chứ chưa cho lựa chọn cho từng lớp kết cấu áo đường. Các anh có thể nghiên cứu giúp mình vấn đề này không? Vì đây là vấn đề lớn trong thiêt kế các tuyến đường năng cấp mở rộng. Mình nghĩ nên thay đổi lựa chon này giống như lựa chọn "MR Trong" và "MR Ngoài" cho từng lớp KCAD

Nguồn : http://www.tdttech.com.vn/vi/forum/khuon-bu-venh/1851-ap-khuan-mat-ang-mai-lian-kat-vai-mat-ang-c


Phần mềm ADS road cũng chưa làm được như trên
 

 lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! 

Đúng là lỗi  lol! 
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 
Áp khuôn mặt đường mới liên kết với mặt đường cũ
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
ZIZU :: DOWNLOAD & UPLOAD PHẦN MỀN CHUYÊN NGÀNH :: Soft cầu - đường-
Chuyển đến